Cơ hội việc làm ngành kiểm toán là gì?

Đánh giá

Cơ hội việc làm ngành kiểm toán là gì?

Đây là một trong những lĩnh vực nghề nghiệp được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm. Bởi vị trí công việc này có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này được đánh giá là công việc rất có tương lai phát triển, cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cơ hội việc làm ngành kiểm toán là gì? - Ảnh 1
Ngành kiểm toán là gì?
Cơ hội việc làm nghề kiểm toán

Những người có hiểu biết về công việc này đều đánh giá để làm tốt công việc này bạn phải thực sự là người có năng lực chuyên môn tốt. Bất kì kiểm toán viên nào cũng có thể làm một kế toán giỏi, một nhà lãnh đạo tốt. Nhưng không phải kế toán nào cũng có thể làm được công việc của kiểm toán viên.

Chính bởi yêu cầu về tính chất công việc rất gắt gao, khó khăn nên mức lương cũng vì thế mà vô cùng hấp dẫn. Theo thống kê mức lương cho vị trí này sẽ dao động từ 10 đến 20 triệu một tháng. Nhưng để có thể được ngồi vào vị trí kiểm toán viên buộc người làm phải có kinh nghiệm làm việc đủ lâu.

Kiểm toán lương bao nhiêu?

Có thể nói hiện nay công việc kiểm toán là công việc có mức lương thuộc hàng cao. Một nhân viên kiểm toán chuyên nghiệp có thể nhận mức lương cứng dao động từ 10 đến 20 triệu/tháng. Bên cạnh đó họ còn nhận được tiền hoa hồng khi hoàn thành xong những dự án với đối tác của mình. Đặc biệt, mức lương của những kiểm toán viên độc lập luôn rất cao.

Đối với những kiểm toán viên nội bộ thì mức lương dành cho họ sẽ dao động từ 8 đến 12 triệu tùy vào vị trí và năng lực làm việc. Để biết thêm về mức lương của kiểm toán viên các bạn có thể tham khảo thêm tại các trang tìm việc làm để cập nhật.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.