Management Trainee là gì? Tại sao nó là giấc mơ của sinh viên

Đánh giá

Tùy thuộc vào từng mỗi công ty mà yêu cầu dành cho những đối tượng tham gia cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung về các chương trình Management Trainee Là GìMT là gì? thường sẽ có những yêu cầu như sau:

1. Kinh nghiệm làm việc

Chưa có hoặc có không quá là 2 năm kinh nghiệm làm việc chính thức hoặc đã tốt nghiệp không quá 2 năm.
Đây là một yêu cầu rất quan trọng vì theo với những quan điểm của các công ty lớn, việc đào tạo với những sinh viên mới ra trường hoặc với các bạn trẻ có ít kinh nghiệm sẽ dễ dàng hơn so với những người đi làm lâu năm đã được định hình về lối tư duy và về thói quen làm việc.

Management Trainee là gì? Tại sao nó là giấc mơ của sinh viên - Ảnh 1
Management Trainee là gì

2. Điểm trung bình tích lũy (GPA)

Thường từ 7.0/10 hoặc tương đương trở lên; một số chương trình sẽ có yêu cầu cao hơn, từ 7.5/10 hoặc tương đương.
Đối với những chương trình management trainee – Quản trị viên tập sự, điểm trung bình đó là một yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên, tiêu chí này cũng chỉ được sử dụng với mục đích để được tham khảo, cho thấy được những sự nỗ lực nhất định trong học tập và trong khả năng học hỏi, tiếp thu được lượng kiến thức của mỗi cá nhân, chứ không phải đó sẽ là tất cả để đánh giá được tiềm năng của mỗi ứng viên.

3. Ngoại ngữ

Khả năng sử dụng tiếng Anh thật là lưu loát và chính xác. Các chương trình Management Trainee thường sẽ không đòi hỏi các bạn phải chứng minh trình độ tiếng Anh thông qua các loại bằng cấp như IELTS hoặc TOEIC. Tuy nhiên, vòng kiểm tra của chương trình có thể yêu cầu cho bạn sử dụng tiếng Anh để điền vào đơn đăng ký, đọc hiểu và trả lời các câu hỏi kiểm tra tính cách và tư duy, hay trình bày nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng tiếng Anh.

> Tham khảo thêm: Tuyển Dụng Việc Làm: Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đang chờ đón bạn

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.