Một số lời khuyên tư vấn việc làm bổ ích dành cho bạn

Đánh giá

Trong thị trường việc làm ngày nay, việc tìm kiếm một công việc phù hợp với năng lực và mong muốn của mình có thể trở nên khó khăn và đôi khi là một thử thách. Nhiều người có thể cảm thấy bối rối khi bắt đầu tìm kiếm công việc, không biết nơi nào để tìm kiếm, được tư vấn việc làm, cách thức nộp đơn và làm thế nào để ghi nhận được ưu điểm của mình trong một bản đơn xin việc.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên về cách tìm kiếm và xin việc hiệu quả. Đầu tiên, hãy tìm hiểu một số trang web tìm kiếm việc làm phổ biến như Timviec.com.vn, VietnamWorks, TopCV, CareerBuilder, JobStreet, Indeed,… để biết các công việc đang được tuyển dụng và tìm hiểu thông tin chi tiết về các công việc này.

Một số lời khuyên tư vấn việc làm bổ ích dành cho bạn - Ảnh 1
tư vấn việc làm

Ngoài việc tìm kiếm trên các trang web tuyển dụng, bạn cũng có thể tham gia các sự kiện tuyển dụng hoặc gửi thông tin đến các nhà tuyển dụng trực tiếp. Đừng quên cập nhật và tối ưu hóa hồ sơ cá nhân của bạn trên các trang web tìm việc, điền đầy đủ thông tin về kinh nghiệm, kỹ năng, thành tích của bạn để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

Một lời khuyên khác là hãy tìm kiếm thông tin về các công ty mà bạn quan tâm và nghiên cứu các thông tin về lĩnh vực, môi trường làm việc, các chính sách của công ty,… Bạn có thể tham khảo trên trang web của công ty, các trang mạng xã hội như LinkedIn, hoặc liên hệ trực tiếp với công ty để có được thông tin chi tiết hơn.

Cuối cùng, hãy chuẩn bị tốt cho quá trình phỏng vấn. Hãy nghiên cứu và tìm hiểu về công ty và vị trí bạn đang ứng tuyển, cũng như chuẩn bị câu trả lời cho các câu hỏi phỏng vấn phổ biến. Hãy đến đúng giờ và trang phục lịch sự, tỏ ra tự tin và chuyên nghiệp trong quá trình phỏng vấn.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.