Những kỹ năng một quản lý management cần có là gì?

5 (100%) 1 vote

Những kỹ năng cần có của một quản lý Management là gì?

  1. Khả năng quản lý

Manager cần sở hữu rất nhiều kỹ năng khác nhau trong đó có khả năng quản lý để quản lý các nhân viên của mình một cách hiệu quả. Và Manager cần phải liên tục rèn luyện thêm các kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian, kỹ năng phân tích…để giúp con đường thăng tiến của bản thân được tiến xa hơn.

  1. Thúc đẩy tạo năng suất 

Một trong những hoạt động quan trọng của Manager là thúc đẩy hiệu suất của từng nhân viên để họ có thể làm việc đạt hiệu quả hơn. Một số hoạt động để thúc đẩy năng suất như luôn khen ngợi kết quả đạt được của nhân viên, hỗ trợ và phản hồi liên tục cho các thành viên, làm bạn với họ…

  1. Động viên nhân viên và truyền cảm hứng làm việc

Hiệu suất làm việc của nhân viên còn phụ thuộc vào sự động viên và truyền cảm hứng từ Manager. Nó sẽ giúp nhân viên luôn tràn đầy động lực, làm việc tập trung vào chất lượng, tìm mọi cách để nâng cao hiệu suất công việc. Và đây được xem là nhiệm vụ quan trọng nên các nhà quản lý lãnh đạo cần học hỏi, trau dồi, tìm cách để thuần thục kỹ năng này.

Những kỹ năng một quản lý management cần có là gì? - Ảnh 1
management là gì

>>>>> Đọc thêm: 5 gợi ý hữu ích để giúp người tìm việc nổi bật trong quá trình tìm kiếm việc làm
  1. Khả năng thích ứng với biến đổi của mọi môi trường

Manager cần có khả năng thích ứng với sự biến đổi xung quanh, có khả năng giải quyết vấn đề và thích nghi tốt với môi trường. Đây là một khả năng cần thiết để đảm bảo hoàn thành tốt và ứng phó kịp thời với các vấn đề xảy ra.

Những kỹ năng một quản lý management cần có là gì? - Ảnh 2
Manager và 7 kỹ năng nhất định phải có

  1. Khả năng tư duy tốt

Khả năng tư duy tốt sẽ giúp Manager quản lý tốt các nguồn lực của doanh nghiệp để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Và luôn đưa các hoạt động đi theo một logic nhất định để công việc được trôi chảy nhất.

  1. Kỹ năng lãnh đạo

Manager cần có kỹ năng lãnh đạo tốt để có thể lãnh đạo các nhân viên của mình thực hiện tốt các công việc được giao. Lãnh đạo các thành viên của một tổ chức để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu chung đã đề ra của doanh nghiệp.

  1. Nắm vững kiến thức chuyên môn

Ngoài các kỹ năng trên thì Manager cần trang bị thêm và nắm vững những kiến thức chuyên môn về nghề nghiệp, công việc mà mình đang quản lý.

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.