Những ngành nghề HOT hay tuyển nhân viên kinh doanh

Đánh giá

Vị trí nhân viên kinh doanh hiện đang đóng vai trò quyết định tới sự phát triển chung của bất cứ công ty, doanh nghiệp nào. Chính vì thế, rất nhiều công ty hiện đang tuyển dụng vị trí kinh doanh với mức thu nhập rất hấp dẫn. Một số ngành nghề hot hay tuyển nhân viên kinh doanh có thể kể tới:

1 Nhân viên kinh doanh BĐS 

Công việc chính của một nhân sự làm sale bất động sản đó là tìm nguồn khách hàng, tư vấn sản phẩm là các loại hình bất động sản khác nhau phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của khách hàng. Thông thường, các sale BĐS sẽ làm việc với khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp dẫn khách hàng đi thăm quan các khu nhà mẫu, đất cần bán.

Những ngành nghề HOT hay tuyển nhân viên kinh doanh - Ảnh 1

Những ngành nghề hay tuyển dụng nhân viên kinh doanh

2 Nhân viên kinh doanh online 

Hiện tại, xu hướng kinh doanh qua các nền tảng trực tuyến đang rất phổ biến. Vì thế, những nhân viên kinh doanh online sẽ cần phải tìm kiếm, tư vấn các thông tin khác nhau về sản phẩm, dịch vụ để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình đang chào bán.  Để làm được điều đó, nhân viên kinh doanh cần trang bị cho mình kiến thức tổng quát cũng như chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

3 Tuyển nhân viên kinh doanh nội thất 

Cũng tương tự với các nhân viên sale bất động sản, nhân viên sale nội thất sẽ phải tìm kiếm nguồn khách hàng, tư vấn về các sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của khách hàng. Để trở thành một nhân viên sale nội thất, kỹ năng giao tiếp; kiến thức về sản phẩm đôi khi vẫn là chưa đủ. Các ứng viên cần có một chút năng khiếu hội họa để có thể đưa ra cho khách hàng những lựa chọn hài hòa với không gian sống của họ.

4 Kinh doanh phát triển thị trường 

Với vị trí này, các ứng viên sẽ là người trực tiếp đi thu thập các thông tin từ khách hàng để cung cấp cho bộ phận kinh doanh, marketing nhằm đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất trong từng thời điểm khác nhau. Vị trí này hiện đang được tuyển dụng khá nhiều ở các doanh nghiệp.

5 Nhân viên kinh doanh bảo hiểm 

Nhu cầu về bảo hiểm ngày nay đã trở nên không thể thiếu, nhất là sau quãng thời gian quá dài bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh. Chính vì thế, nhu cầu tuyển dụng sale bảo hiểm hiện nay ngày càng nhiều. Và để làm tốt được vị trí này, việc nắm rõ được ưu điểm của sản phẩm; dịch vụ để đưa tới khách hàng sự lựa chọn đúng đắn là điều tối quan trọng.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.