Thách thức của nhân viên kinh doanh bất động sản là gì?

Đánh giá

Tổng hợp các thông tin về tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản, ta có thể nói rằng đây là một công việc vô cùng thú vị và đầy thách thức. Nhân viên kinh doanh bất động sản là những người có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức chuyên môn về bất động sản, kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng. Công việc của họ là tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bất động sản phù hợp để tư vấn cho khách hàng đưa ra quyết định.

Thách thức của nhân viên kinh doanh bất động sản là gì?

Một nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ có cơ hội đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị. Đồng thời, mức lương cũng khá hấp dẫn và bạn cũng mở rộng được mối quan hệ, phát huy hết năng lực bản thân.

Thách thức của nhân viên kinh doanh bất động sản là gì? - Ảnh 1
Cơ hội và thách thức của nghề nhân viên sales bất động sản

Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội là vô vàn những thách thức. Cùng chúng mình điểm qua một vài lưu ý sau:

  • Lương chính thấp: Mức lương cơ bản gần như là thấp nhất trong tất cả các ngành nghề. Nếu chỉ dựa vào mức lương này, không có hoa hồng hay thưởng thì bạn rất khó có thể trang trải cuộc sống.
  • Áp lực doanh số: Việc áp đặt doanh thu là nguồn động lực thôi thúc làm việc để có năng suất hiệu quả nhưng cũng là áp lực và thách thức.

Một dự án bất động sản có hàng trăm công ty tổ chức chào bán với nhiều hình thức, cơ hội và tiềm lực. Đối thủ cạnh tranh cũng rất quyết tâm giành lấy được hợp đồng để hoàn thành chỉ tiêu.

  • Chất lượng nguồn nhân lực không đồng đều, dễ bị nghi ngờ lừa đảo: Nhiều vụ lừa đảo mang danh nghĩa môi giới bất động sản. Và kết quả là khách hàng mất tất cả ngân sách của mình. Điều này vô tình làm mất hình tượng và độ uy tín của ngành bất động sản, tạo sự hoài nghi trong người dân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc trong lĩnh vực bất động sản và muốn trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản tài năng, hãy tham gia vào trang tim viec uy tín của chúng tôi. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực và đam mê để trở thành một phần của đội ngũ kinh doanh bất động sản của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại cho nhân viên của mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, cùng với cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập hấp dẫn.

Đừng ngần ngại đăng ký tại trang tuyển dụng của chúng tôi để bắt đầu một sự nghiệp thú vị trong lĩnh vực bất động sản!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.