Thu nhập, cơ hội thăng tiến của Giao dịch viên ngân hàng có hấp dẫn?

Đánh giá

The money ofGiao dịch viên ngân hàng

Lương trung bình của Giao dịch viên ngân hàng dao động từ 6-8 triệu đồng/tháng . Ngoài tiền lương cơ bản, còn được hưởng thêm một khoản tiền khi đạt được mục tiêu KPI của công việc. Tổng thu nhập của vị trí này hàng tháng có thể lên đến  20 triệu đồng  khi đạt được những tiêu chí công việc do phòng và chi nhánh đặt ra.

Ngoài các quy định của Nhà nước về việc đóng các loại bảo hiểm, ngân hàng còn có nhiều chế độ đãi ngộ như lương tháng 13, thưởng lễ, Tết gấp 3-6 lần tháng lương cơ bản.  Thu nhập, cơ hội thăng tiến của Giao dịch viên ngân hàng có hấp dẫn? - Ảnh 1

Cơ hội thăng tiến 

Con đường thăng tiến củaGiao dịch viên ngân hàngdựa trên số năm kinh nghiệm và những thành tích đạt được qua mỗi kỳ đánh giá:

  • Từ 0 – 2 năm đầu tiên: Giao dịch viên
  • Từ 2 – 3 năm: Kiểm soát viên
  • Từ 3 – 5 năm: Trưởng/phó phòng Dịch vụ khách hàng
  • Từ 5 – 7 năm: Phó giám đốc Vận hành
  • Từ 7 – 9 năm: Giám đốc chi nhánh
  • 9 năm trở lên: Các vị trí khác tại Hội Sở

>>> Xem thêm: Marketing ngân hàng là gì ? Xu hướng marketing hiện nay

Thực tế, trong quá trình công tác, Giao dịch viên có sự điều chuyển sang các vị trí như công việc Tư vấn tài chính cá nhân, Điều phối sàn, CV Quan hệ khách hàng, CV Thanh toán quốc tế, Hành chính nhân sự , vv Tùy thuộc vào định hướng của mỗi cá nhân.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.