Tìm hiểu các tố chất cần có để trở thành Associate Director là gì?

Đánh giá

Tố chất cần có để trở thành Associate Director là gì? Cụ thể:

Khả năng chuyên môn

Associate Director là một vị trí nhân sự cấp cao đòi hỏi về trình độ học vấn và nền tảng chuyên môn vững chắc để có thể làm nền tảng phát triển lên vị trí Associate Director.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần sở hữu kinh nghiệm làm việc dày dặn và có chuyên môn trong một ngành, lĩnh vực để có thể có đủ điều kiện và tố chất trở thành một Phó giám đốc của doanh nghiệp.

Khả năng lãnh đạo

Associate Director chắc chắn cần sở hữu một khả năng lãnh đạo tuyệt vời để lèo lái và dẫn dắt hoạt động vận hành, kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp cùng với cấp lãnh đạo cao hơn là Director.

Một khả năng lãnh đạo giỏi sẽ giúp cho Associate Director làm chủ hiệu quả nguồn nhân lực, sản phẩm và dịch vụ để thực hiện điều phối mọi hoạt động liền mạch và năng suất.

Khả năng truyền đạt và giao tiếp

Một nhân tố Associate Director lý tưởng sẽ là người vững vàng về khả năng giao tiếp và truyền đạt.

Giao tiếp là một kỹ năng cần thiết cho mọi người, đảm bảo những ý tưởng, mong muốn và yêu cầu của bản thân được truyền đạt đầy đủ, chính xác đến người nghe, giúp người nghe nắm bắt và hiểu rõ những gì mình cần làm.

Khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic

Có rất nhiều vấn đề và tình huống cần đến khả năng xử lý và ra quyết định nhanh chóng của Associate Director. Vì vậy, bạn cần có khả năng nhạy bén và linh hoạt khi có các vấn đề, tình huống khẩn cấp xảy ra để có thể giải quyết kịp thời.

Từ đó, góp phần giúp cho mọi quy trình, công việc được thực hiện kịp thời, suôn sẻ và mang lại hiệu quả trong quá trình hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp.

Khả năng quản lý bản thân

Để có thể đảm nhiệm một khối lượng lớn công việc, Associate Director cần có khả năng quản lý bản thân một cách hiệu quả, để cho các công việc được sắp xếp hợp lý, đầy đủ trong khi vẫn đảm bảo được hoàn thành đúng hạn.

Tìm hiểu các tố chất cần có để trở thành Associate Director là gì? - Ảnh 1
Associate Director là gì? Associate director cần có khả năng xử lý công việc tốt
Associate director cần có khả năng xử lý công việc tốt

> Tham khảo thêm: Top các việc làm thêm tại nhà cho sinh viên hiện nay

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.