Tìm hiểu CPL là gì – Cách chạy CPL qua kênh Affiliate Marketing

Đánh giá

Tìm hiểu CPL là gì . Để chạy CPL qua kênh Affiliate Marketing, bạn cần phải có 1 nơi để người dùng điền Form (thông tin gồm tên, điện thoại, email…). Thường nó sẽ là Landing Page được thiết kế sao cho tạo ra khả năng chuyển đổi cao.

Tìm hiểu CPL là gì –  Cách chạy CPL qua kênh Affiliate Marketing - Ảnh 1
Cách chạy CPL qua kênh Affiliate Marketing

Sau khi có Landing Page, bạn có thể dùng các công cụ quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads, zalo Ads, Instagram Ads… để đổ traffic vào Landing Page đó và tạo ra Lead. Traffic càng chất lượng và đúng đối tượng, Lead càng có giá trị cao và dễ chuyển thành doanh thu sau này.

Tuy nhiên việc tự chạy quảng cáo này có rất nhiều hạn chế như:

  • Khó tối ưu lead vì thiếu nhân lực
  • Hạn chế về tài khoản quảng cáo, ngân sách
  • Lead không chất lượng
  • Landing Page không đạt chuẩn, chuyển đổi thấp

Thay vào đó, xu hướng của các doanh nghiệp hiện tại là chạy CPL với kênh Affiliate Marketing. Với hàng trăm ngàn Publisher có kinh nghiệm tối ưu; chạy quảng cáo chuyên nghiệp; sẽ đem về cho bạn những Lead chất lượng nhất với số lượng và ngân sách không hạn chế.

Khi đã chạy kiếm tiền online với Affiliate một thời gian và tích lũy kha khá kinh nghiệm. Lúc này bạn sẽ cần quan tâm đến chỉ số EPC để nắm rõ và cải thiện độ hiệu quả của bản thân.

Hi vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu CPL là gì? Cách tính và chạy CPL qua kênh Affiliate Marketing Đi cùng đó là ưu điểm, nhược điểm các Marketers nên nhớ trước khi quyết định chạy CPL. Hãy cân nhắc thật kỹ các chi phí cơ hội và tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm để chiến dịch quảng bá của bạn được thành công nhé!

Tham khảo thêm: Top những website đăng tin tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.