Tìm hiểu về vai trò của chief executive là gì trong doanh nghiệp

Đánh giá

Là chức danh cao nhất trong một công ty hoặc tổ chức, có trách nhiệm chính đối với việc điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của công ty. Vậy vai trò của chief executive là gì trong doanh nghiệp

Tìm hiểu về vai trò của chief executive là gì trong doanh nghiệp - Ảnh 1
chief executive là gì

Vai trò của CEO bao gồm những điều sau đây:

Lãnh đạo: Chief Executive Officer phải đưa ra các quyết định chiến lược để phát triển và tăng trưởng cho công ty. Họ phải có khả năng lãnh đạo và định hướng công ty theo hướng đúng đắn.

Quản lý: CEO phải quản lý toàn bộ hoạt động của công ty, bao gồm quản lý tài chính, nhân sự, sản xuất, tiếp thị và bán hàng.

Đại diện cho công ty: Giám đốc điều hành là người đại diện cho công ty với các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và các tổ chức khác. Họ phải đảm bảo uy tín và thương hiệu của công ty được duy trì.

Tạo ra giá trị: CEO phải đưa ra các chiến lược để tạo ra giá trị cho công ty và các cổ đông, đồng thời phải đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.

Chịu trách nhiệm:  chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của công ty và phải chấp nhận các hậu quả của các quyết định mình đưa ra.

Tóm lại, vai trò của CEO là rất quan trọng trong việc quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của một công ty. Họ phải đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng của công ty, đồng thời phải đáp ứng các yêu cầu của các cổ đông, khách hàng và nhà đầu tư.

> Tham khảo thêm: Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.