Tìm việc làm General Manager có khó không?

Đánh giá

Đối với doanh nghiệp, hai vị trí General Manager và General Director rất khó để tuyển dụng vì trên thị trường lao động các nhân sự cấp cao thế này rất ít, để tìm được người phù hợp với văn hoá, môi trường của doanh nghiệp lại càng khó hơn.

Đối với ứng viên, General Manager và General Director là vị trí công việc phù hợp với những bạn muốn phát triển sự nghiệp trong vai trò người lãnh đạo. Nếu bạn đang tìm việc làm General Manager hoặc General Director lương cao thì hãy đến với Timviec.com.vn. Tại đây bạn sẽ được cập nhật những thông tin việc làm mới nhất thuộc đa dạng lĩnh vực. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ tìm được công việc phù hợp và ứng tuyển trực tuyến dễ dàng.

Tham khảo lộ trình nghề nghiệp của GM

Tìm việc làm General Manager có khó không? - Ảnh 1
Lộ trình thăng tiến để trở thành GM 

Lộ trình thăng tiến để trở thành General Manager là gì?

Để trở thành một GM chuyên nghiệp bạn cần phải trải qua một quá trình khá gian nan. Hơn 60% General Manager tương lai thường đóng vai trò nhỏ ở một doanh nghiệp nào đó ở thời điểm bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Và theo nghiên cứu, hơn ⅓ General Manager tương lai đều có bước tiến nhảy vọt trong 10 năm đầu làm việc, điều này giúp họ tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Nếu General Manager dám đảm nhận và khắc phục được những rủi ro mà doanh nghiệp đang kinh doanh thua lỗ thì khả năng cao vị trí CEO sẽ thuộc về họ. Hơn 30% các cựu CEO đều đến từ những doanh nghiệp gần như sụp đổ, nhưng với cách xử lý tài tình, không những giúp doanh nghiệp ổn định mà còn phát triển hơn. Bạn có thể truy cập timviec.com.vn để tìm kiếm lộ trình phát triển cho vị trí công việc này, từ đó giúp bạn định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.