Vai trò của core value là gì trong định hình con người

Đánh giá

Giá trị cốt lõi hay còn gọi là core value là những giá trị trung tâm của bản thân, thể hiện sự định hướng và lối sống của một người. Core value có vai trò quan trọng trong định hình con người và xác định hành động của họ trong cuộc sống cũng như trong công việc. Vậy vai trò của core value là gì?

Vai trò của core value là gì trong định hình con người - Ảnh 1

Vai trò của core value trong định hình con người

Core value là những giá trị cốt lõi của bản thân, được hình thành từ quá trình trưởng thành và trải nghiệm cuộc sống. Chúng thể hiện sự định hướng và lối sống của một người, giúp họ nhận ra giá trị thực sự của cuộc sống và định hình nhân cách của mình. Những giá trị này không chỉ giúp con người trở nên tự tin và độc lập, mà còn giúp họ tìm thấy mục đích cuộc đời và đạt được thành công trong mọi lĩnh vực.

Vai trò của core value trong công việc

Trong công việc, core value có vai trò quan trọng trong việc định hình hành động của nhân viên và giúp họ đạt được thành công trong công việc. Các giá trị này giúp nhân viên tìm ra mục tiêu chung của công việc và cách thức để đạt được mục tiêu đó. Ngoài ra, core value còn giúp nhân viên trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp họ xây dựng được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng.

Ví dụ về core value trong công việc

Một số giá trị cốt lõi thường được những công ty và tổ chức hàng đầu áp dụng bao gồm sự chính trực, sáng tạo, tận tâm, trách nhiệm và đổi mới. Những giá trị này giúp nhân viên thể hiện sự đam mê trong công việc, luôn tìm cách để cải thiện và phát triển bản thân cũng như công việc của mình. Họ cũng biết cách làm việc nhóm và giữ vững mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng.

Tóm lại, core value có vai trò quan trọng trong định hình con người và định hình hành động của nhân viên trong công việc. Việc thực hiện và phát triển các giá trị này giúp nhân viên đạt được

>>> Nếu bạn muốn tìm kiếm thông tin về các vieclam 24h hãy truy cập vào trang web timviec.com.vn để được cập nhật những công việc mới nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.