Việc làm quản lý sản xuất hiện nay có mức lương bao nhiêu?

5 (100%) 1 vote

Để một bộ máy sản xuất hoạt động trơn tru và hiệu quả không chỉ cần bài tay tài hoa của những công nhân mà còn cần sự thông minh và khả năng quản lý sắp xếp công việc nhịp nhàng của những người quản lý sản xuất. Có thể ví người quản lý sản xuất như một đầu tàu kéo cả con tàu sản xuất tiến nhanh đến những mục tiêu lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng cũng như tìm việc làm quản lý sản xuất ngày càng tăng.

Quản lý sản xuất làm việc ở đâu?

Quản lý sx chia thời gian làm việc giữa khu vực sản xuất và văn phòng. Khi làm việc ở khu vực sản xuất, người quản lý có thể mặc đồ bảo hộ như mũ bảo hộ, kính bảo hộ… Quản lý sx có thể làm việc đa dạng ở các doanh nghiệp sản xuất, công xưởng, nhà máy.

Hầu hết quản lý sx làm việc toàn thời gian. Ở một số cơ sở, người quản lý có thể làm ca đêm hay ca cuối tuần để kịp thời hạn hoàn thành sản phẩm.

Cơ hội việc làm và mức lương quản lý sản xuất hiện nay?

Việc làm quản lý sản xuất là một công việc khá triển vọng và thu hút ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai, nhiều người đã lựa chọn ngành nghề này làm định hướng mục tiêu sự nghiệp cho mình. Theo khảo sát của CareerBuilder mức lương của quản lý sx tại Việt Nam trung bình là 10,9 triệu đồng và mức lương cao nhất là 33,8 Triệu đồng.

Khối lượng công việc của người quản lý sx rất nhiều, đòi hỏi phải có rất nhiều kĩ năng và kiến thức chuyên ngành. Việc tìm hiểu, nâng cao thêm những kiến thức chuyên ngành sẽ giúp dễ dàng thực hiện tốt các công việc hơn.

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.