Cơ hội việc làm của ngành quản trị kinh doanh

Đánh giá

Quản trị kinh doanh làm nghề gì? Trả lời cho câu hỏi này, rất nhiều bạn trẻ mơ màng cho rằng học quản trị kinh doanh ra trường sẽ làm sếp, làm giám đốc hay quản lý và điều hành công ty, đương nhiên điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật nếu như khả năng của bạn cho phép. Đương nhiên, không nhất thiết phải làm sếp thì mọi thứ mới có thể ổn thỏa, vẫn còn vô vàn những vị trí việc làm mà bạn có thể làm được.

Thực tế, quản trị kinh doanh là một ngành học tương đối rộng, nên sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau tại các tập đoàn, công ty doanh nghiệp như: bộ phận kinh doanh, bộ phận quản lý sản xuất, bộ phận tiếp thị marketing, bộ phận hỗ trợ – giao dịch khách hàng của các công ty, tập đoàn về tài chính, chứng khoán…

Đương nhiên, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh với kiến thức kinh tế và kỹ năng quản trị doanh nghiệp, kỹ năng lãnh đạo đương nhiên sẽ có khả năng trở thành CEO quản trị, giám đốc điều hành doanh nghiệp, giám đốc nhân sự, giám đốc kế hoạch chuỗi cung ứng, chuyên gia đàm phán thương mại, chuyên gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh… hoặc tự khởi nghiệp, thành lập và điều hành công ty riêng.

Đối với những người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, việc tìm kiếm các cơ hội tuyen dung là vô cùng quan trọng. Với sự phát triển của nền kinh tế và sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, các doanh nghiệp đang tìm kiếm những người có kỹ năng quản lý kinh doanh cao cấp để đưa doanh nghiệp của họ tiến lên một bước. Vì vậy, các cơ hội tuyển dụng trong ngành quản trị kinh doanh luôn có sức hút lớn đối với sinh viên và những người đang tìm kiếm công việc.

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.