Quyền lợi khi thực tập kế toán?

Đánh giá

Nghề kế toán luôn có một sức hút lớn trên thị trường lao động vì tính ổn định và mức thu nhập hấp dẫn. Rất nhiều bạn trẻ có năng lực học tập chọn theo học ngành này nhưng đến khi ra trường lại chưa thể hành nghề ngay do thiếu kinh nghiệm. Họ cần công việc thực tập kế toán. Vì thế, họ lựa chọn hình thức thực tập sinh kế toán tại các doanh nghiệp để có nền tảng trở thành một kế toán giỏi.

Quyền lợi của thực tập sinh kế toán :

  • Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập phục vụ quá trình tốt nghiệp, có số liệu làm luận án tốt nghiệp.
  • Được huấn luyện, đào tạo kiến thức và các kỹ năng nghiệp vụ tại đơn vị thực tập. Đây là môi trường phù hợp nhất để bạn áp dụng những kiến thức lý thuyết vào thực tế.
  • Cơ hội mở rộng mối quan hệ & được cọ sát làm việc cùng các anh chị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, để trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp.
  •  Cơ hội để bạn trở thành nhân viên chính thức cho doanh nghiệp sau khi ra trường.

Chắc hẳn qua bài viết hôm nay của Timviec, bạn đã phần nào hình dung được thực tập kế toán làm những công việc gì và có yêu cầu quyền lợi ra sao rồi nhỉ?

Nghề kế toán rất hứa hẹn nhưng cũng chứa đựng nhiều thách thức. Để tự tin bước vào nghề, bạn cần trải qua kỳ thực tập để được đào tạo từ kiến thức đến kinh nghiệm thực tế.

Hãy nỗ lực hoàn thành thật tốt công việc của thực tập sinh kt để trau dồi kinh nghiệm làm hành trang cho bạn trên con đường sự nghiệp sau này.

Chúc bạn có những kỳ thực tập thật hữu ích và làm tiền đề để tìm việc thành công trong tương lai!

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.