Một số việc làm theo ngành nghề được tìm kiếm nhiều nhất tại Đà Nẵng

Đánh giá

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng 

Nhân viên kinh doanh là một vị trí công việc không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp. Đây là những nhân sự sẽ trực tiếp đem lại doanh thu cho công ty. Nhiệm vụ chính của ứng viên khi tham gia công việc này đó là nghiên cứu, tư vấn, thuyết phục khách hàng trải nghiệm, sử dụng sản phẩm; dịch vụ của doanh nghiệp đang chào bán nhằm đem lại doanh thu cho công ty.

Hiện tại, các công ty tại Đà Nẵng luôn rất cần nhân sự làm vị trí sale, kinh doanh để phát triển cho riêng mình. Chính vì thế, cơ hội việc làm kinh doanh tại đây dành cho các ứng viên là không thiếu. Tuy nhiên, các ứng viên cũng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt cũng như khả năng chịu áp lực rất lớn từ khách hàng, chỉ tiêu doanh thu khi đây sẽ là nguồn thu nhập chính của họ.

Một số việc làm theo ngành nghề được tìm kiếm nhiều nhất tại Đà Nẵng - Ảnh 1

Việc làm kinh doanh tại Đà Nẵng rộng mở với nhiều ứng viên

Về mức thu nhập của nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng, lương trung bình của nhân sự sẽ dao động từ 5 – 30 triệu/ tháng. Tuy nhiên, bạn có thể nhận được thêm các khoản thưởng không giới hạn. Nhưng các khoản thưởng này sẽ phụ thuộc vào doanh số bạn kiếm được trong tháng.

Một số công ty cần tuyển nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng: 

  • Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại & Dịch Vụ Toàn Thiện Phát
  • Công ty Cổ phần Đầu tư Lifegroup
  • Công ty TNHH Global
  • Công ty CP tập đoàn Mặt Trời (Sun Group)
  • ………..

2.2 Việc làm du lịch, nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng 

Với vị thế của một thành phố phát triển về du lịch, Đà Nẵng hiện có rất nhiều nhà hàng, khách sạn với đủ mọi phân khúc nhằm phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Chính vì thế, những vị trí việc làm nhà hàng; khách sạn như: buồng phòng, lễ tân, nhân viên phục vụ…. vẫn rất thu hút các ứng viên tham gia tìm việc làm Đà Nẵng.

Một số việc làm theo ngành nghề được tìm kiếm nhiều nhất tại Đà Nẵng - Ảnh 2

Ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng rất phát triển

Đối với việc làm nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng, tùy theo quy mô của nhà hàng, khách sạn cũng như vị trí việc làm mà mức thu nhập sẽ có sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên, thu nhập trung bình của ứng viên có thể rơi vào khoảng 7 – 10 triệu/ tháng. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những khoản tiền tips bất ngờ tới từ du khách nếu làm việc tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 5 sao trở lên.

Một số doanh nghiệp cần tuyển việc làm nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng : 

  • Sepon Blue Hotel
  • Meliá Danang Beach Resort
  • Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng
  • ………….
Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.