Muốn kinh doanh tại nhà hãy thử ngay ý tưởng siêu hiệu quả này

Đánh giá

Kinh doanh tại nhà hiện đang là một xu hướng làm giàu được nhiều người lựa chọn. Nếu muốn thử sức ở lĩnh vực này hãy tham khảo những ý tưởng kinh doanh siêu hiệu quả này nhé.

Kinh doanh tại nhà với mỹ phẩm handmade

Khi mà thị trường có rất nhiều mỹ phẩm kém chất lượng mà giá thành cao thì việc một mặt hàng mỹ phẩm nguyên chất chiết xuất 100% từ tự nhiên, giá thành rẻ là sự lựa chọn của nhiều người. 

Công việc bán mỹ phẩm tự chế này rất phù hợp với các bạn trẻ bởi giá cả nguyên liệu rẻ, công đoạn làm đơn giản hơn nữa mạng xã hội facebook, zalo phát triển, thành phẩm dễ dàng giao bán. Một số mỹ phẩm có thể làm mặt hàng như: Son môi, dầu dừa, phấn má, tinh dầu bưởi… hiện đang rất được chị em ưa chuộng, săn đón.

Nếu bạn không thể tự làm thì có thể làm cộng tác viên bán hàng. Công việc này không cần vốn, bạn chỉ cần đăng ảnh nếu có người đặt mua thì mới đi lấy hàng về giao. Các mẹ bỉm sữa hoặc sinh viên là 2 đối tượng không có thu nhập lại nhiều thời gian, hoàn toàn có thể tham gia công việc kinh doanh này.

>>>>>>>>Xem thêm các công việc kinh doanh hot: tại đây.

Muốn kinh doanh tại nhà hãy thử ngay ý tưởng siêu hiệu quả này - Ảnh 1
Một số mỹ phẩm có thể làm mặt hàng như: Son môi, dầu dừa, phấn má, tinh dầu bưởi…

Ý tưởng kinh doanh tại nhà với nghề gia sư

Nếu có trình độ sư phạm bạn hoàn toàn có thể làm công việc kinh doanh này. Bạn có thể nhận lớp và tới nhà học sinh dạy kèm hoặc mở lớp tại nhà. Công việc gia sư đem lại một nguồn thu khá tốt và có thể trau dồi kiến thức chuyên môn, cải thiện giao tiếp và nắm bắt tâm lý trẻ em. Việc này sẽ bổ trợ rất nhiều cho công việc của bạn hoặc bạn có thể áp dụng kiến thức đó để dạy cho con mình thật hữu ích. 

Để nhiều người biết đến bạn có thể tự quảng cáo lớp học, trình độn, kỹ năng và kiến thức chuyên sâu của mình để tuyển người học qua mạng xã hội, cộng đồng gia sư… Hãy cam kết chất lượng giảng dạy và thể hiện sự nhiệt huyết tận tâm của bạn.

Đối tượng tham gia hoạt động kinh doanh này có thể là sinh viên đang theo học, sinh viên mới ra trường, giáo viên đang theo dạy ở cơ sở giáo dục. Ví dụ: bạn là sinh viên sư phạm toán, bạn có thể tìm lớp qua trung tâm, hoặc nhờ người quen giới thiệu. Mức thu nhập trung bình của sinh viên là 120-150k/buổi, của giáo viên là 200-300k/buổi. 

Muốn kinh doanh tại nhà hãy thử ngay ý tưởng siêu hiệu quả này - Ảnh 2
Công việc gia sư đem lại một nguồn thu khá tốt và có thể trau dồi kiến thức chuyên môn.

Kinh doanh online tại nhà

Có thể thấy kinh doanh online là một phương thức kinh doanh được rất nhiều tầng lớp, lứa tuổi ưa chuộng. Điều kiện là chỉ cần bạn có điện thoại hoặc máy tính truy cập vào mạng và thông thạo sử dụng mạng xã hội là có thể thực hiện thao tác kinh doanh. 

Các mặt hàng kinh doanh online đang hot hiện nay phải kể đến đó là: bán quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, đồ gia dụng, giày dép, đồ chơi trẻ em… Việc tìm nguồn hàng cũng vô cùng đơn giản khi các đại lý, kho buôn không ngừng tìm cộng tác viên, khách sỉ để đẩy mạnh số lượng hàng hóa. Đây là hình thức kinh doanh mạng lưới vô cùng hiệu quả khi gia nhập. Tuy nhiên để bán hàng lâu dài và được khách hàng tin tưởng thì bạn phải xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên từ: chất lượng sản phẩm, giá cả, hỗ trợ và tư vấn, chế độ bảo hành, đổi trả…

Khi việc kinh doanh online phát triển, có nhiều khách hàng biết đến bạn thì việc bán hàng sẽ vô cùng thuận lợi. Đã có nhiều người giàu lên nhờ bán hàng online như Thánh live stream Bảo Lâm, mẹ đơn thân kiếm tiền tỷ… 

Muốn kinh doanh tại nhà hãy thử ngay ý tưởng siêu hiệu quả này - Ảnh 3
Chỉ cần bạn có điện thoại hoặc máy tính truy cập vào mạng và thông thạo sử dụng mạng xã hội là có thể kinh doanh online.

Mở một cửa hàng ăn tại nhà

Và thật tuyệt vời nếu bạn có tay nghề nấu ăn ngon hoặc bạn đang sở hữu bí quyết nấu món ăn gia truyền, nhất là đặc sản thì việc mở quán ăn nhỏ tại nhà là một lựa chọn kinh doanh vô cùng tuyệt vời. Khi đã có lượng khách quen thuộc và được nhiều người yêu thích tìm đến bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh hơn nữa bạn có thể thiết kế một website để quảng bá món ăn đặc sản của gia đình trên internet tới nhiều hơn khách hàng khắp cả nước. Với 1 khoản tiền đầu tư để mở website là bạn đã có thể giới thiệu món ăn của riêng mình rồi.

Muốn kinh doanh tại nhà hãy thử ngay ý tưởng siêu hiệu quả này - Ảnh 4
Mở quán ăn nhỏ tại nhà là một lựa chọn kinh doanh vô cùng tuyệt vời

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh tại nhà siêu hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những khảo sát này có thể tiếp sức cho ngọn lửa đam mê kinh doanh của bạn!

Huệ S

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.