TOP 5 kênh Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam 2021

5 (100%) 1 vote

Hiện nay, kênh thương mại điện tử tại Việt Nam là kênh bán hàng lý tưởng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dung, giúp gia tăng hiệu quả bán hàng. Dưới đây là 5 kênh bán hàng hàng đầu tại Việt Nam năm 2021 giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Hãy cùng timvieckinhdoanh tham khảo nhé!

Kênh thương mại điện tử Lazada.vn

Là nền tằng mua sắm trực tuyến số một, với mức độ phủ song khắp các nước trong khu vực Đông Nam Á Lazada có mô hình kinh doanh khá giống với Amazon. Tại Việt Nam, Lazada vẫn đang dẫn đầu thị trường về độ truy cập, doanh thu. Vì vậy, bạn có thể tham khảo kênh bán hàng trên trang thương mại điện tử này.
Nhìn chung, danh mục ngành hàng của Lazada thường là các mặt hàng hữu hình, không quá phức tạp để người mua có thể mua trực tiếp trên Lazada. Chính vì thế, bạn có thể đăng ký bán hàng trên đây nếu sản phẩm của bạn phù hợp với danh mục ngành hàng của Lazada. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để tăng doanh thu hiệu quả cho bạn.

TOP 5 kênh Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam 2021 - Ảnh 1
Trang thương mại điện tử Lazada.vn

Kênh thương mại điện tử Tiki.vn

Sau khi được VNG rót vốn đầu tư, Tiki lại càng như “hổ thêm cánh”, đối đầu trực tiếp với kẻ đứng đầu thị trường – Lazada Trong những năm gần đây thương hiệu Tiki đã có nhiều bước phát triển vượt trội.. Tiki rất mạnh về đồ ddienj tử, văn phòng phẩm, đặc biệt là bán sách online. Khác với những kệnh thương mại điện tử khác, Tiki chỉ hỗ trợ người bán là doanh nghiệp và bán hàng chính hãng, không hỗ trợ người bán cá nhân không chuyên. Mức giá của Tiki được so sánh thuộc top giá cạnh tranh nhất thị trường với lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. chính vì thế, đây cũng là một trong những kênh bán hàng không thể bỏ qua.

TOP 5 kênh Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam 2021 - Ảnh 2
Trang thương mại điện tử Tiki.vn

Kênh thương mại điện tử Shopee.vn

Tuy ra mắt muộn hơn so với các trang thương mại điện tử khác, thế nhưng Shopee lại cho thấy hiệu quả hoạt động không hề kém cạnh các đàn anh đàn chị khác. Mô hình của Shopee được thiết kế như kênh chợ truyền thống thiết lập nhiều tính năng như bán sỉ, mặc cả, bình chọn yêu thích, bình luận, đánh giá sản phẩm,…. Bên cạnh đó Shopee phân khúc khách hàng rất tốt , tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ. Ngành hàng của Shopee khá rộng, hỗ trợ cho người bán hang từ không có kinh nghiệm đến doanh nghiệp bán hàng chuyên nghiệp hoặc những thương hiệu lớn.

TOP 5 kênh Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam 2021 - Ảnh 3
Trang thương mại điện tử Shopee.vn

Kênh thương mại điện tử Hotdeal.vn

Đây là trang thương mại điện tử tồn tại đã rất lâu và nhận được lượt truy cập vô cùng ổn định. Hotdeal cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt với nhiều ưu đãi được cung cấp bởi các đối tác bán hàng. Sản phẩm trên Hotdeal khá đa dạng. Vì vậy, đây cũng là một trong những kênh bán hàng thương mại điện tử lý tưởng không thể bỏ qua

TOP 5 kênh Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam 2021 - Ảnh 4
Kênh thương mại điện tử Hotdeal.vn

Kênh thương mại điện tử Sendo.vn

Sendo là thương hiệu được bảo trợ bởi tập đoàn FPT. Tương tự như Shopee, Sendo hỗ trợ người bán cá nhân nhỏ lẻ lẫn doanh nghiệp bán hàng chính hãng., tuy độ phổ biến không bằng Shopee hay những sàn thương mại điện tử khác nhưng đây vẫn là nền tảng mua hàng đáng tin cậy, được người tiêu dùng yêu thích.

TOP 5 kênh Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam 2021 - Ảnh 5
Kênh thương mại điện tử Sendo.vn

Trên đây là top 5 kênh thương mại điện tử tại Việt Nam lớn nhất hiện nay. Để có thể đạt được lượng người dùng truy cập khủng thì ngoài những chiến dịch quảng cáo ra thì đây đều là những website chuyên nghiệp, cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng. Chúc bạn thành công

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.