Top 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhiều lời trong năm 2021

Đánh giá

Việc nắm bắt ý tưởng kinh doanh là một cú then chốt giúp bạn thành công. Đặc biết là trong thời đại 4.0, với một chiếc Smartphone cũng đủ để bạn kinh doanh kiếm lợi nhuận. Vậy những mặt hàng kinh doanh nào đang là xu hướng hiện nay? Dưới đây là một vài gợi ý về các ý tưởng kinh doanh hay trong năm nay.

Làm Youtuber

Top 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhiều lời trong năm 2021 - Ảnh 1

Youtuber là một nghề sáng tạo tự do. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một máy quay hoặc một chiếc điện thoại và  và  taok kênh theo sở trường của mình rồi up lên Youtube. Nguồn thu nhập của bạn sẽ được tính theo lượt xem, share, subscribe và quảng cáo trên kênh.

Shipper

Shipper (Nhân viên giao hàng) là một nghê fkhas phát triển trong xã hội hiện nay. Bạn có thể mở dịch vụ nhận ship hàng như ship đồ ăn, để tiết kiệm chi phí đầu tư, và khả năng thu hồi lợi nhuận cao.

Bán hàng order

Top 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhiều lời trong năm 2021 - Ảnh 2

Khi nhắc đến kinh doanh ít vốn thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ bán hàng order. Bán hàng order bạn sẽ không cần phải có hàng hóa hay sản phẩm sẵn trong kho mà thay vào đó khi nào có khách đặt hàng thì bạn mới nhập hàng về để bán và hưởng khoản tiền  chênh. Những người kinh doanh trong lĩnh vực này sẽ đăng hình ảnh sản phẩm  và gom order theo yêu cầu. Các mặt hàng bạn có thể tham khảo bao gồm: Thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Dịch vụ chăm sóc trẻ khi bố mẹ bận

Ngày nay có rấy nhiều phụ huynh sử dụng dịch vụ này. Bạn có thể mở một cơ sở kinh doanh giữ trẻ để đáp ứng nhu cầu này. Đây là hình thức kinh doanh không chỉ vốn ít mà có lượng cầu rất lớn, giúp bạn có doanh thu ổn định hơn.

Bán các sản phẩm nhà làm

Top 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhiều lời trong năm 2021 - Ảnh 3

Các sản phẩm đồ ăn nhà làm đang được khá nhiều yêu thích trên thị trường. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh sáng tạo ít vốn tại nhà giúp bạn có thể  có thêm nguồn thu nhập. Đối với sản phẩm nhà làm bạn cần phải xem xét quản lý vận chuyển và hàng tồn. Vì vậy nếu mới bắt đầu bạn nên làm trên cơ sở theo đơn đặt hàng với số lượng nhỏ, đến khi thương hiệu của bạn có chỗ đứng rồi thì có thể sản xuất hàng loạt.

Blogger

Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn của bản thân, bạn có thể xây dựng một cộng đồng cho riêng mình thông qua Blog. Sau đó bạn có thể nhận quảng cáo từ các nhãn hàng như một Influencer thật thụ. Một số lĩnh vực làm blog phổ biến như: Mẹo vặt, makeup, marketing…

Dịch vụ content

Top 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhiều lời trong năm 2021 - Ảnh 4

Nếu bạn chỉ có một khoản chi phí ít ỏi thì việc thành lập nhóm chuyên thực hiện cac dự án nội dung cho fanpage/website là một ý tưởng cải thiện nguồn thu nhập khá tốt.

Dịch vụ book vé/ đặt chỗ

Công việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí quản lý, sản phẩm tồn kho… Bên cạnh đó, lượng người đặt vé càng nhiều thì bạn ăn phần trăm càng lớn.

Dịch vụ nước ép văn phòng

Top 10 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhiều lời trong năm 2021 - Ảnh 5

Theo thông kế, giới văn phòng tiêu thụ các loại đồ uống, nước ép khá lớn. Do vậy nếu bạn biết khai thác đối tượng này bằng cách chào hàng dịch vụ nước ép thì khả năng thu lợi nhuận  của bạn là rất cao đó. Đây cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh được đánh giá khá tốt trên thị trường.

Cung cấp hoa/ cây  cảnh

Nhu cầu mua cây cảnh trên thị trường luôn rất cao. Do đó bạn có thể giao bán các loại cây, hoa. Ngoài ra bạn có thể bán các sản phẩm đi kèm như: chậu hoa, đất trồng, phân bón hữu cơ, thùng xốp…

Qua bài viết trên tìm việc kinh doanh đã bật mí cho bạn những ý tường kinh doanh ít vốn hiệu quả cao. Nếu bạn có kinh nghiệm trong một lĩnh vực nào đó thì có thể kiếm thêm thu nhập dựa trên khả năng của mình.  Thế nên, đừng tự ti với số vốn ít ỏi đó, nguồn vốn thật sự nằm ở khả năng và kỹ năng của bạn. Hãy luôn tự tin thể hiện mình nhé! chúc bạn thành công.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.