Những cuốn sách dạy kinh doanh dành cho người mới bắt đầu

5 (100%) 3 Đánh giá

Dù kinh doanh hay bất kì lĩnh vực gì thì khi tuyển dụng các ông chủ luôn muốn nhân viên có những kiến thức và năng lực. Kiến thức, năng lực có từ đâu? Cùng điểm qua những cuốn sách dạy kinh doanh cho người mới nhé!

Trong kinh doanh, muốn thành công, bạn phải luôn nỗ lực không ngừng nghỉ tiếp thu, học hỏi những điều mới. Ngay cả những doanh nhân thành đạt, họ vẫn dành ra vài tiếng mỗi ngày để đọc sách dạy kinh doanh như một thói quen. Ngoài kiến thức về kinh doanh, việc đọc sách còn giúp bạn có những bài học, lời khuyên bổ ích để áp dụng vào thực tế. Vậy đâu là những cuốn sách kinh doanh cho người mới bắt đầu mà bạn nên chọn?

Khởi Nghiệp Tinh Gọn

Trong tủ sách kinh doanh cho người mới bắt đầu đầu tiên ta phải nhắc tới là cuốn “Khởi nghiệp tinh gọn”. Đây là cuốn sách giúp bạn rút ra được nhiều phương pháp kinh doanh được rất nhiều người trên thế giới hiện nay đang áp dụng. Thông qua đây, bạn sẽ có thể thích nghi và giải quyết các vấn đề trước khi mọi việc quá muộn.

Những cuốn sách dạy kinh doanh dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 1
Sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn (Nguồn ảnh: Internet)

“Khởi nghiệp tinh gọn” giúp bạn bắt đầu từng bước kinh doanh hiệu quả. Rất nhiều tình huống thực tế trong cuộc sống được đưa vào trong sách, mô tả một cách chi tiết giúp bạn nắm được phương thức xử lý hiệu quả và hợp lý.

Tìm việc làm lương cao TẠI ĐÂY

La Bàn Khởi Nghiệp

Một cuốn cũng xứng đáng nằm trên kệ sách kinh doanh cho người mới bắt đầu được nhiều người lựa chọn là “La Bàn Khởi Nghiệp”. Khi đọc cuốn sách này sẽ càng giúp thôi thúc bạn khởi nghiệp. Những kiến thức mà tác giả đã từng trải và tích cóp từ chia sẻ của các doanh nhân thành đạt.

Những cuốn sách dạy kinh doanh dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 2
La Bàn Khởi Nghiệp (Nguồn ảnh: Internet)

Để giúp người trẻ có thêm sự tự tin và cung cấp những bài học kinh doanh quý giá, nắm bắt được toàn cảnh hiện trạng ngành kinh doanh hiện tại ở Việt Nam. Những bản chất kinh doanh, các yếu tố cần có giúp bạn khởi nghiệp thành công. Cuốn sách này là sự kết hợp nhiều màu sắc trong khởi nghiệp giúp người trẻ có cái nhìn đa dạng và sâu sắc hơn.

Tìm việc làm nhân viên kinh doanh uy tín

Mật Mã Tài Năng 

Nếu muốn chọn hướng đi phát triển cho bản thân mình thì trong tủ sách dạy kinh doanh không thể thiếu cuốn “Mật Mã Tài Năng”. Không phải ai sinh ra cũng đều có tài năng bẩm sinh, phần lớn đều dựa vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng mà có được.

Những cuốn sách dạy kinh doanh dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 3
Mật Mã Tài Năng (Nguồn ảnh: Internet)

Cuốn sách giúp bạn biết cách phát triển tài năng, khai thác những năng lực tiềm ẩn từ sâu bên trong con người bạn. Điều này giúp cho não bộ của bạn ngày càng khám phá thêm được nhiều điều mới mẻ.

Nếu bạn đang thực sự còn nhiều vướng mắc, chưa biết chọn lựa bắt đầu kinh doanh từ đâu thì nên tham khảo cuốn sách này.

Những đòn tâm lý trong bán hàng

Đây được đánh giá là 1 trong 9 cuốn sách mà bạn nhất định phải có trong tủ sách dạy kinh doanh. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua cuốn sách này.

Những đòn tâm lý trong bán hàng giúp cho những người muốn kinh doanh nhưng lại không có trình độ hay sự hiểu biết cao có thể hiểu được nội dung vấn đề. Từ kỹ năng, kiến thức đều được tác giả thể hiện một cách rõ nét và thu hút người đọc. Không những vậy, cuốn sách còn nêu rõ cả quy trình tâm lý mua hàng của người tiêu dùng và từ đó bạn biết cách bán hàng sao cho hiệu quả nhất.

Những cuốn sách dạy kinh doanh dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 4
Sách Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Nguồn ảnh: Internet)

Những điểm yếu mà nhiều người bán hàng thường gặp phải và cách khắc phục cũng được phân tích khá rõ trong cuốn sách này. Dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì “Những đòn tâm lý trong bán hàng” cũng sẽ là kim chỉ nam giúp bạn thành công.

Việc làm Bình Định mới nhất

Thánh kinh cho người mới khởi nghiệp

Cuốn sách này được đánh cho là bán chạy nhất ở Wallstreet Journal ngay từ khi mới phát hành. Ngoài những kiến thức chung về kinh doanh, cuốn sách còn giúp bạn hiểu sâu về các chủ đề đa dạng như tài chính, các mối quan hệ, bán hàng … phần lớn phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.

Những cuốn sách dạy kinh doanh dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 5
Sách Thánh Kinh cho người mới khởi nghiệp (Nguồn ảnh: Internet)

Việc làm sao chỉ ra cách tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong kinh doanh, cũng như những chiến lược hiệu quả có thể áp dụng vào thực tiễn. Với bất cứ ai sắp hoặc có ý định khởi nghiệp trong kinh doanh thì nên có cho mình cuốn sách “thánh kinh” này.

Những cuốn sách dạy kinh doanh luôn là những kiến thức vô cùng hữu ích với bất cứ ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu muốn thành công, bạn nên dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để có thể áp dụng vào thực tế. Chúc bạn thành công.

► Tham khảo: Cách viết CV nhân viên kinh doanh chuẩn nhất 2022

5 (100%) 3 Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.