Hướng dẫn viết CV ngành Dược chuẩn nhất

5 (100%) 1 vote

Sở hữu trong tay CV ngành Dược chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có cơ hội hạ gục nhiều đối thủ đáng gờm khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách viết CV sao cho đúng và thu hút nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, giúp bạn thể hiện bản thân tốt hơn!

Hướng dẫn viết CV ngành Dược chuẩn nhất - Ảnh 1

Cách viết CV ngành Dược

Để ghi điểm với nhà tuyển dụng ứng viên cần phải chuẩn bị một bản CV đầy đủ thông tin, thể hiện sự chuyên nghiệp của mình so với các đối thủ khác. Khi viết CV xin việc ngành dược sĩ bạn cần phải đảm bảo đầy đủ những thông tin sau:

Mục tiêu nghề nghiệp

Phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc dược sĩ bạn nên thể hiện được mục tiêu quan trọng nhất mà mình muốn đạt được trong tương lai đối với công việc này. Bạn có thể chia mục tiêu thành Mục tiêu ngắn hạn và Mục tiêu dài hạn.

Trình độ học vấn

Phần trình độ học vấn bạn  nên trình bày rõ ràng quá trình học tập, chuyên ngành học, Loại hình tốt nghiệp…

Kinh nghiệm làm việc

Tại mục này bạn nen mô tả rõ công việc mà bạn đã từng làm, số năm kinh nghiệp mà bạn đã làm việc trong ngành Dược như vậy bạn sẽ có ưu thế hơn khi đi xin việc.

Kỹ năng

Đây là một trong những phần mà nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm. Tại phần này nhà tuyển dụng  sẽ nắm được những thông tin về bạn.

Khi viết CV xin việc ngành dược sĩ bạn nên cân nhắc chọn lựa những kỹ năng có liên quan đến vị trí mà bạn ứng tuyển. bên cạnh đó bạn nên sắp xếp theo thứ tự từ kỹ năng thành thạo nhất cho đến các kỹ năng khác.

Hướng dẫn viết CV ngành Dược chuẩn nhất - Ảnh 2

Xem thêm:

Tạo CV xin việc ngành Dược ở đâu?

Nếu chưa biết cách viết CV ngành Dược sao cho ấn tượng bạn có thể tham khảo các mẫu CV xin việc ngành Dược trên trang thông tin https://cv.timviec.com.vn/ .Tại đây bạn có thể tạo CV trực tiếp với những gợi ý cụ thể. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo mẫu:

Mẫu 1:

Hướng dẫn viết CV ngành Dược chuẩn nhất - Ảnh 3

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Mẫu 2:

Hướng dẫn viết CV ngành Dược chuẩn nhất - Ảnh 4

DÙNG NGAY MẪU CV NÀY

Trên đây là hướng dẫn cách viết CV ngành dược dành  cho các bạn đang có dự định xin việc vào vị trí này. Hãy tham khỏa ngay cách viết này để nghi điểm nhanh chóng với NTD nhé!

5 (100%) 1 vote
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.