Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay

Đánh giá

Làm thêm online luôn là mong muốn của nhiều người vì không gò bó về thời gian mà vẫn có được nguồn thu nhập ổn định. Dưới đây là 7 việc làm tuyển nhân viên kinh doanh online hot nhất hiện nay mà các nhà tuyển dụng kinh doanh đang cần nguồn nhân lực lớn.

Bán hàng online là cách kiếm tiền nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư và ít rủi ro hơn so với các hình thức kinh doanh truyền thống. Với bán hàng online, bạn có thể tận dụng tối đa lợi thế internet và nhu cầu mua sắm qua mạng đang tăng cao. Gần như khách hàng tiềm năng của hình thức mua bán này ngày càng nở rộ và mọi mặt hàng đều có thể trở thành sản phẩm trao đổi qua mạng được. Tuy nhiên, so với cách thức tự nhập hàng về bán thì nhiều người lựa chọn giải pháp ứng tuyển nhân viên kinh doanh online tại các shop hoặc công ty để giảm thiểu rủi ro về vốn. Dưới đây là một vài mặt hàng online hot nhất hiện nay giúp người kinh doanh hốt bạc trong thời gian ngắn.

Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay - Ảnh 1
Bán hàng online giúp thu được lợi nhuận khủng mà không cần bỏ nhiều vốn, gò bó về thời gian. (Nguồn: Internet)

Thời trang

Đứng số 1 vẫn luôn là thời trang và được đánh giá là mặt hàng không bao giờ hết hot trong kinh doanh, Lý do đơn giản là xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng ngày, lại là mặt hàng thiết yếu được lòng các chị em nhất, đặc biệt với các bạn trẻ luôn đi đầu xu hướng mặc đẹp. Nếu như bạn yêu thích kinh doanh, đam mê thời trang, tinh tế trong cách bắt trend thì việc kinh doanh trực tuyến quần áo sẽ là lựa chọn hợp lí và đúng đắn nhất.

Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay - Ảnh 2
Thời trang là mặt hàng ”hot” hàng đầu trong kinh doanh online. (Nguồn: Internet)

Để thành công với việc kinh doanh thời trang, bạn cần chú ý đến việc đoán xu hướng theo từng mùa, từng năm. Điều này giúp bạn lựa chọn được các mặt hàng quan trọng, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ và thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đơn giản bởi nhu cầu của bất cứ khách hàng nào là vừa đẹp vừa rẻ, hợp thời trang lại độc lạ, đi đầu xu hướng càng tốt. Ngoài ra, nguồn hàng chất lượng, xứng đáng với giá thành mới khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi rút ví, đồng thời là cơ sở xây dựng uy tín kinh doanh lâu dài sau này.

► Xem ngay: Danh sách công việc HOT dành cho ứng viên cần tìm việc bán hàng thời trang

Giày dép

Cũng tương tự như thời trang, giày dép cũng là mặt hàng có lượng khách hàng tiềm năng rộng rãi, đồng thời mang đến lợi nhuận cao cho người bán. Người kinh doanh online có thể tận dụng được sự đa dạng từ mặt hàng này để tối đa hóa đối tượng khách hàng như giày thể thao, giày cao gót, giày tây, giày trẻ em,… Với giày dép, ngoài khả năng nhận diện mặt hàng, bắt kịp xu hướng hot thì gu thẩm mỹ sẽ là lợi thế để thu hút khách hàng. Hướng dẫn một vài tips mix trang phục với các loại giày phù hợp là ví dụ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay - Ảnh 3
Cũng tương tự như thời trang, giày dép cũng là mặt hàng có lượng khách hàng tiềm năng rộng rãi, đồng thời mang đến lợi nhuận cao cho người bán. (Nguồn: Internet)

Ưu điểm của hình thức bán hàng online theo hình thức ứng tuyển nhân viên kinh doanh online là bạn không cần phải bỏ vốn, có thể làm cả ngày hoặc đêm không cố định về thời gian. Tuy nhiên, hãy cân nhắc các shop xem họ có nguồn hàng chất lượng hay không, mẫu mã mới hay không,… để xây dựng kế hoạch kinh doanh của riêng mình nhé!

Mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm nói chung và son môi nói riêng được đánh giá là có tiềm năng bán hàng online cực kì lớn. Thứ nhất bởi đây là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, mua sắm các sản phẩm làm đẹp là niềm yêu thích của nhiều người, các loại mỹ phẩm lại luôn luôn thay đổi mẫu mã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hai là, phụ nữ cũng là đối tượng tiềm năng nhất của hình thức bán hàng online, nhất là những người làm văn phòng. Do đó, nguồn khách trong ngành mỹ phẩm chỉ có tăng chứ không bao giờ giảm. So với quần áo hay giày dép, mỹ phẩm được đánh giá là mặt hàng có chiết khấu nhiều nhất, hạn sử dụng lâu và cũng không cập nhật xu hướng quá nhanh như thời trang, giày dép.

Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay - Ảnh 4
Mỹ phẩm là mặt hàng có chiết khấu nhiều nhất, hạn sử dụng lâu và cũng không cập nhật xu hướng quá nhanh như thời trang, giày dép. (Nguồn: Internet)

Điều mà các khách hàng quan tâm nhất với mặt hàng này là nguồn gốc, chất lượng sản phẩm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, lòng tin của khách hàng là điều quan trọng nhất. Muốn làm được điều này, bạn phải là người am hiểu kiến thức về làm đẹp, mỹ phẩm để đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho khách hàng.

Đồ ăn

Cộng tác viên đồ ăn hay tự kinh doanh đồ ăn online là hot trend cực hốt bạc hiện nay dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê và năng khiếu nấu nướng. Nhiều người rất ngại ra ngoài mua đồ ăn, đặc biệt là dân văn phòng, trong những ngày thời tiết quá nắng nóng thì đây chính là cơ hội vàng để bạn kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Theo khảo sát thì nhu cầu về đồ ăn vặt hoặc đồ ăn đêm cao hơn rất nhiều so với đồ ăn truyền thống và đối tượng khách hàng lại vô cùng đa dạng, từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng,… Do đó, đồ ăn được coi là mặt hàng online hot nhất hiện nay. Thêm một lợi thế nữa là đây là mặt hàng đầu tư ít vốn, thời gian thu hồi vốn lại nhanh, số lượng khách đặt nhiều rất đáng để bạn thử sức.

Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay - Ảnh 5
Đối tượng đặt đồ ăn online ngày càng tăng, đặc biệt những dịp thời tiết nắng nóng ngại ra đường. (Nguồn: Internet)

Phụ kiện thời trang

Nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao, cùng với sức mua về thời trang, giày dép thì các phụ kiện đi kèm cũng là ‘’mảnh đất màu mỡ’’ mà người kinh doanh có thể khai thác để thu lại lợi nhuận cao. Một bộ trang phục sẽ trở nên đẹp và thời thượng hơn khi nó được kết hợp với các phụ kiện thời trang nổi bật. Các mặt hàng về phụ kiện cũng rất đa dạng mà bạn có thể lựa chọn như mũ, thắt lưng, kẹp tóc, dây chuyền, vòng cổ, vòng tay, ví, túi xách,… So với các mặt hàng khác, những loại phụ kiện thời trang có giá khá rẻ, nếu khéo léo biết cách khai thác, bạn có thể sẽ kiếm được rất nhiều khoản lợi nhuận từ mặt hàng kinh doanh này. Rất nhiều chuyên gia cho rằng, bạn nên kinh doanh mặt hàng này nếu như đang lăn tăn lựa chọn không biết kinh doanh gì.

Top 5 công việc tuyển nhân viên kinh doanh online hốt bạc nhất hiện nay - Ảnh 6
Rất nhiều chuyên gia cho rằng, bạn nên kinh doanh mặt hàng này nếu như đang lăn tăn lựa chọn không biết kinh doanh gì. (Nguồn: Internet)

Có thể bạn quan tâm:

Với sự bùng nổ của internet trong cuộc sống ngày càng bận rộn hiện nay thì kinh doanh online được đánh giá là lựa chọn thông minh của nhiều người. Ngoài việc tự buôn bán trực tuyến thì bạn cũng có thể ứng tuyển nhân viên kinh doanh online tại các shop hoặc công ty có mặt hàng ưa thích. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự để phát triển kinh doanh rất nhiều, sẽ không quá khó để bạn có thể lựa chọn được cho mình một công việc. Điều quan trọng là phải kiên nhẫn thì mới có thể đạt được thành công.

Hà Trần

Nguồn: https://timvieckinhdoanh.com/

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.